Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông

Bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông

Bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông với nguồn chất lượng ánh sáng cao (CRI>80) mang đến cho bạn một không gian ánh sáng vượt trội hơn bao giờ hết.

Sản phẩm đèn Led Rạng Đông đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường đèn chiếu sáng Việt Nam. Cũng vì thế mà ngay từ khi mới được tung ra thị trường thì bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông đã nhanh chóng tạo được ấn tượng để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng một cách rất hiệu quả.

Bộ đèn led âm trần 36W BD M15L Rạng ĐôngĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông có dạng hình vuông, cân đối. Kết hợp với đó là màu trắng tinh tế đã mang đến cho người sử dụng một sản phẩm đèn chiếu sáng rất  tinh tế và đầy thẩm mỹ

2.  Đèn led Rạng Đông sử dụng bộ phận chip Led chất  lượng cao nên nó mang lại hiệu quả chiếu sáng ổn định cũng như giúp đèn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt.

3.  Với thiết kế đèn ở trên trần chiếu xuống kết hợp với bề mặt tán xạ ánh sáng tốt giúp cho bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đôngcó khả năng chiếu ánh sáng đồng đều hơn. Ngoài ra còn giúp người sử dụng không có cảm giác chói mắt.

4.  Đèn có công suất hoạt động cao lên tới 36W  và nằm trong dải điện áp rộng từ 170V-250V nên có khả năng hoạt động ổn định với một nguồn sáng mạnh mẽ.

5.   Bộ đèn này được thiết kế với kích thước rất cân đối có chiều dài là 607mm, rộng là 605mm và cao 70mm.

6.  Sản phẩm đèn chiếu sáng này có trọng lượng 6kg với góc chiếu rộng và có hệ số công suất lên tới 0,9.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  So với các dòng đèn huỳnh quang sử dụng ballast điện tử thì bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 60%.

2.  Thiết kế sản phẩm này có màu trắng tao nhã, vuông vắn rất tinh tế nên nó không đơn giản chỉ là một thiết bị chiếu sáng thông thường mà còn là một đèn trang trí rất hiệu quả, đặc biệt là khi kết hợp với khung trần T-Bar.

3.  Với 1500 giờ chiếu sáng trong điều kiện tiêu chuẩn thì sản phẩm này được đánh giá là có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với các loại bóng đèn truyền thống khác như : đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn Compact…

4.  Sản phẩm này với độ quang thông là 2160lm và có hiệu suất phát quang là 67 lm/W thì nó hoàn toàn có thể khiến bạn hài lòng về một chất lượng ánh ánh ổn định cũng như giúp đèn có thể duy trì tuổi thọ bền lâu hơn.

5.  Mặc dù điều kiện trần nhà thường có sự ẩm ướt nhưng bạn cũng không phải lo lắng về độ an toàn của bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông. Thiết kế thân đèn làm bằng thép cao cấp với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nên nó có thể chống lại những tác động bên ngoài vào đèn, tránh mọi hư hỏng đáng tiếc.

Với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội như vậy thì bộ đèn Led âm trần 36W BD M15L S Rạng Đông có thể ứng dụng được trong nhiều không gian ánh sáng khác nhau như: công trình dân dụng, nhà ở, phòng làm việc , bệnh viện…

LIÊN HỆ MUA HÀNG