Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn lắp nổi/treo trần 75W PALJ320L/30/40 Paragon

Bộ đèn lắp nổi/treo trần 75W PALJ320L/30/40 Paragon

Sản phẩm đèn cao áp cao cấp, mỹ thuật, hiện đại, màu sắc đa dạng, Sản phẩm đèn cao áp cao cấp, mỹ thuật, hiện đại, màu sắc đa dạng. Kết cấu gọn nhẹ dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Bộ đèn lắp nổi/treo trần 75W PALJ320L/30/40 Paragon sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó bộ đèn lắp nổi/treo trần 75W PALJ320L/30/40 Paragon còn mang lại giá cả vô cùng hợp lý cho tất cả các quý khách hàng. Vì đối tượng mà chúng tôi hướng đến là tất cả mọi người chứ không riêng một đối tượng khách hàng nào. Nên quý khách hãy yên tâm chất lượng giá cả tại công ty của chúng tôi.

Bộ đèn lắp nổi 75W PALJ ParagonĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Bộ đèn lắp nổi/treo trần Paragon hiện nay có công suất hoạt động là 75W, cho ra diện tích chiếu sáng rộng.

2.  Đèn có kích thước khá nhỏ chỉ 320mm, thuận tiện cho việc di chuyển lắp đặt một cách nhanh chóng.

3.  Bộ đèn Paragon có hai nhiệt độ màu ánh sáng cơ bản đó chính là 3000K và 4000K.

4.  Được xử lý bằng sơn tĩnh điện nhằm chống lực ăn mòn, cứng cáp và bền vững.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ đèn lắp nổi/treo trần Paragon chiếu sáng cho nhiều không gian sống khác nhau, có thể là không gian nhà ở của bạn đó cũng có thể là không gian tại các shop hay các văn phòng làm việc, các hàng quán.

2.  Đèn led Paragon có thể phát huy hết công suất trong mọi điều kiện môi trường mà không bị tác động bởi bụi, nước hay các yếu tố bất lợi khác, nâng cao hiệu quả sử dụng. Tuổi thọ sản phẩm lâu dài, hạn chế thay bóng mới trong thời gian dài.

3.  Bên cạn đó trong quá trình chiếu sáng bộ đèn lắp nổi/treo trần 75W PALJ320L/30/40 Paragon này cũng không sinh ra nhiệt, để không gian luôn mát mẻ, học tập và làm việc cũng hiệu quả hơn rất nhiều.

Bộ đèn lắp nổi/treo trần 75W PALJ320L/30/40 Paragon với nhiệt độ màu cao ở mức 3000Kvà 4000K, đảm bảo ánh sáng trắng tạo được ánh sáng hiệu quả và độ chiếu sáng lan rộng. Đèn Paragon có cường độ rất mạnh và hiệu suất, quang thông cực lớn vì vậy nguồn sáng phát ra cao và được chóa tán quang phẩn bổ ánh sáng đều, tạo được một ánh sáng êm dịu, dễ chịu không gây chói mắt khi sử dụng.

Paragon là một trong các thương hiệu thiết bị đèn chiếu sáng được nhiều người biết đến với nhiều sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt, chiếu sáng hiệu quả, phục vụ lợi ích, nhu cầu  và đảm bảo tối đa an toàn cho người sử dụng.Sử dụng Chip LED tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao.

LIÊN HỆ MUA HÀNG