Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 49W PALL220L/30/40 Paragon

Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 49W PALL220L/30/40 Paragon

Hiện nay trên thị trường công nghệ chiếu sáng có rất nhiều thiết bị đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Paragon là thương hiệu nổi tiếng cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 49W PALL220L/30/40 Paragon thiết kế tinh tế gam màu trắng – xám cho chất lượng ánh sáng vượt trội, hiệu suất hoạt động tối đa.

Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 49W PALL220L/30/40 Paragon là dòng sản phẩm được người tiêu dùng hiện nay đánh giá cao ngoài khả năng chiếu sáng vượt trội hơn so với các thiết bị khác, sản phẩm được đánh giá vô cùng thân thiện với môi trường, không hóa chất độc hại. Hãy cùng khám phá cũng đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nhé.

PALL ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 49W PALL220L/30/40 Paragon có kích thước khá nhỏ thiết kế khá đơn giản rất dễ dàng trong quá trình lắp đặt và sửa chữa, một cách nhanh chóng  tiện lợi tiết kiệm chi phí mang đến hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.

2.  Đèn Paragon hiện nay có công suất hoạt động là 49W, nhưng khả năng chiếu sáng cao hơn hẳn các thiết bị cùng loại khác như đèn huỳnh quang, đèn compact.

3.  Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 49W PALL220L/30/40 Paragon có 2 màu cơ bản là màu trắng sáng tạo không gian sang trọng, hiện đại, còn màu vàng tạo không gian thanh lịch nhẹ nhàng, tùy vào sở thích màu cũng như không gian trang trí lựa chọn màu sắc phù hợp.

4.  Bộ đèn Paragon có lớp sơn tĩnh điện vì vậy cách điện rất tốt, chống hao mòn chống gỉ sét, gia tăng độ bền cho sản phẩm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 49W PALL220L/30/40 Paragon được người tiêu dùng hiện nay sử dụng dùng trang trí trong các văn phòng, phòng họp, các nhà hàng. Được đánh giá cao chất lượng sản phẩm vượt trội.

2.  Máng đèn Paragon thể phát huy hết khả năng chiếu sáng trong mọi điều kiện môi trường mà không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn, nước hay các yếu tố khác, nâng cao hiệu quả sử dụng. Tuổi thọ sản phẩm lâu dài lên tới 50.000 giờ cho phép sử dụng liên tục, hạn chế thay bóng mới trong thời gian dài.

3.  Chế độ bảo hành của bộ đèn lắp nổi/ treo trần 49W PALL220L/30/40 Paragon 36 tháng quý khách hàng có thể thoải mái sử dụng. Hoàng Phát Lighting bạn của mọi nhà. Chúng tôi luôn tự hào cung cấp những thiết bị chiếu sáng đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho quý khách hàng với chất lượng sản phẩm cao, giá cả cực hấp dẫn. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi nhé.

LIÊN HỆ MUA HÀNG