Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bến Thành Equipment nhận gia công cơ khí chính xác trên toàn quốc

Bến Thành Equipment nhận gia công cơ khí chính xác trên toàn quốc

Chúng tôi hân hạnh phục vụ nhu cầu của tất cả các quý khách hàng bằng việc nhận gia công cơ khí chính xác trên toàn quốc, với nhiều mẫu mã cũng như với thời gian thực hiện nhanh chóng nhất hiện nay.

Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng của con người ngày càng cao, đối với lĩnh vực cơ khí cũng không ngoại lệ. Chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty gia công cơ khí đang mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng cho mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Bến Thành Equipment nhận gia công cơ khí chính xác trên toàn quốc

Tuy nhiên không phải công ty nào cũng có đủ kinh nghiệm cũng như có đủ uy tín để giúp sản phẩm làm ra có chất lượng và nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng. Bến Thành Equipment hân hạnh là công ty tốt nhất trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác trên thị trường hiện nay. Với bề dày hoạt động hơn 10 năm nên chúng tôi hội tủ đầy đủ các yếu tố của một doanh nghiệp đạt chuẩn cũng như ngày càng có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành để nhận gia công cơ khí chính xác trên toàn quốc.

Bến Thành Equipment nhận gia công cơ khí chính xác trên toàn quốc

Với đội ngũ thợ có chuyên môn cao đi kèm đó là trang thiết bị luôn được đầu tư và cập nhật liên tục, và những máy móc đấy điều đạt chuẩn Âu châu cho nên chúng tôi sẵn sàng nhận tất cả đơn đặt hàng của quý khách hàng từ khắp mọi nơi, với mọi mẫu mã cũng như số lượng đi kèm. Bên cạnh đó chúng tôi còn có phương pháp gia công đạt chuẩn và nghiêm ngặt cho nên luôn rút ngắn thời gian thực hiện gia công các sản phẩm cơ khí chính xác một cách tối ưu nhất. Mang đến nhiều lợi ích cũng như sự tiết kiệm về mọi mặt cho người tiêu dùng.
Song, với phương châm hoạt động lâu nay lấy chữ tín đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn chú trọng những chất lượng sản phẩm làm ra hơn là chỉ chú trọng về mặt lợi nhuận thu lại. Với chúng tôi lợi nhuận mong muốn đạt được lớn nhất chính là lòng tin của quý khách hàng.

Bến Thành Equipment nhận gia công cơ khí chính xác trên toàn quốc

Gia công cơ khí chính xác áp dụng cho mọi lĩnh vực gia công, bởi cơ khí luôn đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối. Việc này sẽ giúp cho máy móc và thiết bị vận hành tốt nhất không xảy ra lỗi hay hay mòn quá nhanh, nhiều xưởng gia công cơ khí vẫn thường chạy theo số lượng mà quên mất chất lượng cho khách hàng. Với những sản phẩm như bàn ghế, tủ, kệ, bồn thì có thể làm ẩu được chứ những sản phẩm chi tiết máy, bánh răng, băng tải, puly… thì việc làm dung sai quá lớn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cả bộ máy mà chi phí đầu tư máy móc rất lớn.

Chính vì thế Bến Thành Equipment ở đâu để hỗ trợ bạn, mang đến cho bạn một dịch vụ gia công thông minh nhất, tự động nhận hàng – thực hiện – bàn giao theo đúng tiến độ và thời gian quy định mà không cần có sự can thiệp của khách hàng.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT