Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • 4 đặc điểm của ổn áp Lioa

4 đặc điểm của ổn áp Lioa

Tình trạng thiếu hụt điện năng hiện nay vẫn chưa được cải thiện, chất lượng điện vẫn còn kém nên khiến người dân gặp nhiều khó khăn khi sử dụng. Ổn áp Lioa là giải pháp tốt trong việc nâng cao chất lượng điện hiện nay.

Người ta sử dụng ổn áp để cải thiện chất lượng điện, ổn định nguồn điện áp tại những khu vực điện yếu, thiếu ổn định nhằm bảo vệ hoạt động của các thiết bị cũng như tuổi thọ của chúng.

Mang đến sự an toàn cho thiết bị điện

Các sự cố về điện hiện nay rất nhiều nhất là trong mùa hè, đỉnh điểm nắng nóng và nhu cầu sử dụng điện tăng cao. Khi tất cả các thiết bị hoạt động cùng lúc chắc hẳn điện sẽ không đủ cung cấp và tình trạng sụt áp chắc chắn sẽ xảy ra. Sự cố sụt áp sẽ gây hại rất nhiều cho thiết bị điện của bạn. ổn áp Lioa có chức năng điều chỉnh nguồn điện, chống sét hiệu quả để bảo vệ các thiết bị khỏi sự hư hỏng.

 

 

Tiết kiệm điện năng

Mặc dù ổn áp cũng tiêu thụ điện năng trong quá trình hoạt động nhưng không nhiều, ngược lại nó còn giúp các thiết bị điện khác trong nhà tiết kiệm điện năng. Bởi khi nguồn điện thông qua ổn áp được ổn định sẽ giúp các thiết bị hoạt động hiệu quả, không phải khởi động nhiều lần nên tiết kiệm điện năng.

Thân thiện môi trường

Ổn áp Lioa là một thiết bị điện chúng không thải ra khí thải hay bất cứ khói bụi nào gây hại cho môi trường nên thân thiện với con người, an toàn cho môi trường.

Sử dụng đơn giản

Với thiết kế nhỏ gọn, có lớp sơn tĩnh điện cách điện bên ngoài nên chúng ta có thể di chuyển ổn áp đến nhiều vị trí mà không lo nguy hiểm. Hơn nữa, máy được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nên tất cả mọi người đều có thể vận hành chúng.