Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • 3 cách tắm trắng toàn thân được sử dụng nhiều nhất

3 cách tắm trắng toàn thân được sử dụng nhiều nhất

Niềm mơ ước lâu nay của đại đa số phái đẹp nước ta là cơ thể có được làn da trắng mịn, qua đó thu hút được sự chú ý của phái mạnh nhiều hơn. Trong số nhiều cách tắm trắng được sử dụng nhiều, có 3 phương pháp vẫn đang rất được tin dùng cho đến thời điểm hiện tại.

 

Với 3 cách tắm trắng toàn thân được tin tưởng sử dụng nhiều nhất trong bài viết này, chắc chắn bạn gái sẽ có thêm gợi ý phù hợp nhất để thay đổi diện mạo làn da của mình sau một thời gian ngắn.

Tắm trắng toàn thân hiện đang là một xu hướng làm đẹp được quan tâm của rất nhiều người hiện nay. Làn da trắng, mịn luôn tạo được sức hút mãnh liệt với thời trang và tâm lý con người.

Đu đủ phối hợp với mật ong làm công thức tắm trắng tại nhà với hiệu quả cao và an toàn. Trong thành phần của đu đủ chứa nhiều vitamin C, E cùng enzime có thể tẩy rửa mạnh, lại chậm đi quá trình lão hóa và làm sáng da nhanh. Trong khi đó, mật ong có thể làm da mịn màng, duy trì đủ ẩm thích hợp, làm mềm và mịn da. Chỉ cần sử dụng đu đủ chín nghiền nát và trộn mật ong vào đánh đều cho đồng nhất là có thể sử dụng được rồi đấy nhé.

Tiếp đến, nhiều loại mỹ phẩm trên thị trường cũng có chiết xuất từ nhiều thảo dược, thành phần thiên nhiên lành tính và hiệu quả tắm trắng cao. Do đó, đây cũng chính là một gợi ý về giải pháp tắm trắng mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, tại nhiều spa tắm trắng uy tín rất nổi bật với công nghệ tắm trắng Nano an toàn và hiệu quả cao.